top of page
  • maithithuha011294

Việt Nam chốt danh sách, Hùng Dũng chưa thể sang Sin

AFF Cup là giải đấu lớn của khu vực Đông nam Á, chính vì thế, các tuyển luôn đặt nặng các vấn đề chuẩn bị trước thềm thi đấu. Nhắc về vấn đề này, Việt Nam chốt danh sách các cầu thủ lên đường sang Singapore để tranh tài cùng đội bạn. Thế nhưng cái tên mong đợi của nhiều người vẫn chưa thể xuất hiện. Theo http://one88xemdabong.wixsite.com/cado88/ khi đồng đội đã chuẩn bị thủ tục xuất cảnh, Hùng Dũng vẫn chưa thể sang Sin.



Danh dách tuyển Việt sang Singapore có 30 cầu thủ.

Việt Nam chốt danh sách cầu thủ thi đấu AFF Cup

Chuẩn bị cho những trận chiến tại mùa giải AFF Cup 2020 sắp tới trên sân nhà của Singapore, HLV Park cùng tuyển Việt đã ra sức chuẩn bị luyện tập. Nhằm đạt được kết quả cao nhất, việc chọn cầu thủ tham dự giải rất quan trọng. Theo tin bóng đá AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt hạ danh sách 30 cầu thủ đại diện Việt Nam chinh chiến AFF Cup 2020.

Những gương mặt quen thuộc như Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Thanh Bình, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền đạo Trần Văn Đạt cùng Lê Văn Xuân nằm trong đội tuyển U23 Việt Nam cũng góp mặt. Thế nhưng lần ra quân này cũng khiến nhiều fan hâm mộ hụt hẫng khi vị chiến lược gia người Hàn đã quyết định loại Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, Phạm Văn Cường, Hồ Thanh Minh và Phạm Tuấn Hải.



Danh sách tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup đã được chốt hạ.

Danh sách lên đường thi đấu tại Singapore bao gồm:

  • Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng, Trần Nguyên Mạnh, Bùi Tấn Trường, Quan Văn Chuẩn.

  • Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh.

  • Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng, Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh,Phan Văn Đức.

  • Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Trần Văn Đạt.

Tuyển Việt Nam sẽ chính thức sang Singapore ngày 1/12. Mùa giải AFF Cup năm nay sẽ chính thức diễn ra từ 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022. 10 đội tuyển góp mặt tranh tài và được chia làm 2 bảng.

  • Bảng A: Thái Lan, Philippines, Myanmar, Singapore, Timor-Leste.

  • Bảng B : Việt Nam,Indonesia, Malaysia, Campuchia, Lào.

Tại mùa giải năm nay, Việt Nam sẽ chính thức tranh tài cùng các tuyển sau:

  • Lào vs Việt Nam ngày 6/12 lúc 16h30.

  • Việt Nam vs Malaysia ngày 12/12 lúc 19h30.

  • Indonesia vs Việt Nam ngày 15/12 lúc 19h30.

  • Việt Nam vs Campuchia ngày 18/12 lúc 19h30.

Hùng Dũng chưa thể sang Singapore cùng tuyển Việt Nam

Dưới sự ảnh hưởng của dịch Covid và nhằm đảm bảo an toàn cho người dân Singapore cũng như các cầu thủ đội bạn, nước chủ nhà đã áp dụng một số quy định chung về hoạt động phòng chống dịch COVID-19. Theo Singapore, các cầu thủ tham gia AFF Cup đến từ đội bạn cần phải có thư mời được cấp bởi ban lãnh đạo tổ chức hoạt động đăng cai AFF Cup.

Đây được xem như vé thông hàng giúp các chân sút có thể nhập cảnh vào Singapore. Ngay sau đó, họ cần phải thực hiện quy tắc phòng chống dịch nghiêm ngặt.



Hùng Dũng bị hoãn ngày sang Singapore.

Chính vì những quy định riêng này nên chân sút Hùng Dũng của tuyển Việt Nam chưa thể nhập cảnh cùng đồng đội của mình. Theo https://cado188vn.blogspot.com/, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ vừa mới triệu tập Hùng Dũng hôm 27-11 để bổ sung vào đội hình. Ban lãnh đạo tuyển Việt chỉ mới đăng ký bổ sung danh sách có tên Hùng Dũng cho chủ nhà Singapore. Vì thế, các thủ tục liên quan đến quá trình nhập cảnh của Hùng Dũng vẫn chưa được Singapore hoàn tất kịp thời.

Hoạt động nhập cảnh của tuyển Việt sẽ thiếu đi Hùng Dũng. Anh chàng cần ở lại Việt Nam và chờ đợi thủ tục nhập cảnh từ Singapore. Việc thiếu Hùng Dũng cũng không gây ra trở ngại chi lượt ra sân tiếp theo của Việt Nam. Trên thực tế, anh chàng chỉ được gọi từ bán kết vì cần hồi phục chấn thương.

Trên đây là những thông tin bóng về giải AFF Cup 2020. Việt Nam chốt danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup. Trong khi đó, Hùng Dũng chưa thể sang Sin vì thủ tục nhập cảnh.


3 views0 comments
bottom of page