top of page
  • maithithuha011294

Safawi lập hattrick tại AFF 20, Indonesia nhận tin vui

Trong mùa giải AFF Cup năm nay, quá trình thi đấu cũng như những tin tức xung quanh được anh em cập nhật liên tục. Trong đó, việc cầu thủ Safawi lập hattrick tại AFF 20 trong trận đấu với Lào là tin tức nổi bật hơn hết tại cado88. Bên cạnh đó, Indonesia nhận tin vui khi chuẩn bị chào đón sự trở lại của tiền vệ tấn công Maulana Vikri.



Safawi lập kỷ lục tại vòng thi đấu với Lào.

Safawi lập kỷ luật ghi ấn tượng bằng cú hattrick

Trong đợt thi đấu vừa qua tại AFF Cup, cuộc thi đấu giữa Lào và Malaysia đã xuất hiện kỷ lục mới. Malaysia đã thi đấu đầy hấp dẫn và giành chiến thắng với 4 bàn thắng cách biệt. Đặc biệt họ đã thành công giữ sạch lưới nhà.

Lào vẫn giữ nguyên đội hình khi ra sân như trận đối đầu với tuyển Việt Nam. Billy Ketkeophomphone vẫn được xem là cầu thủ đáng chú ý nhất cùng với chân sút Vongchiengkham. Lực lượng bên Lào cũng có sự thay đổi khi tiền đạo De Paul bị điều lên ghế dự bị, Arif Aiman thay thế Akhyar Rashid, Mukhairi Ajmal ra sân.

Dù có sự chuẩn bị đầy đủ như thế nhưng Lào vẫn bị Malaysia đánh bại 4-0. Trong đó, nổi bật nhất với cú hattrick của Safawi Rasid. Chân sút này nổi lên khi mới 19 tuổi. Anh tham gia thi đấu cho ĐTQG với thành tích nổi bật bao gồm: 15 bàn thắng sau khi tham gia 33 trận. Hiệu suất ghi bàn hiện nay là 0,45 bàn/trận.

Nhờ chiến công của mình, Safawi Rasid đem về cho đội nhà chiến thắng huy hoàng. Tin tức bóng đá AFF Cup 20 đưa tin cầu thủ này đã lập công ở phút thứ 7, 34 và 80 phút.



Safawi Rasid thiết lập cú hattrick tại AFF Cup.

Tại phút thứ 7 của hiệp 1, Arif Aiman đã thành công tăng tốc xuống cánh trái để vào khu vực cấm địa. Sau thực hiện cú rồi căng ngang để Safawi Rasid sút thủng lưới ĐT Lào. Đến phút 34, nắm bắt cơ hội từ pha phạt góc, Safawi Rasid thực hiện cú đánh đầu chuyên nghiệp đưa bóng vào lưới của của thủ môn Keo Souvannasangso, thiết lập 2-0 cho tuyển nhà. Cầu thủ vàng của Malaysia Safawi lập hattrick tại AFF 20 để đem về chiến thắng cho Malaysia vào phút 80.

Theo https://cado188.com/, Safawi Rasid trở thành cầu thủ Malaysia thứ 2 lập được cú hattrick tại kỳ AFF Cup. Đây được nhận định là kỷ lục đáng chú ý nhất hiện nay.

Indonesia nhận tin vui về Maulana Vikri

Việc bổ sung đội hình hết sức quan trọng đối với mỗi đội tuyển trước giờ thi đấu. Đặc biệt là trận đấu với Việt Nam sắp tới, Indonesia đang đón nhận tin vui mới về cầu thủ Maulana Vikri. Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã thông báo danh sách cầu thủ ra sân gặp mặt Việt Nam. Trong đó có Elkan Baggott đang thi đấu cho tuyển Anh và Egy Maulana Vikri đang khoác áo ĐT Slovakia.

Tiền vệ Maulana Vikri đang thi đấu cho ĐT Slovakia trong giải bóng đá VĐQG Slovakia. Vì thế, anh chàng đã không thể góp mặt tại những vòng trước cùng đồng đội của mình tại nước nhà. Hiện nay, cầu thủ Egy Maulana Vikri được đội bóng chủ quản FK Senica phê chuẩn trở về phục vụ ĐTQG Indonesia.



Egy Maulana Vikri chuẩn bị về tuyển Malaysia.

Thế nhưng anh càng này không thể góp mặt từ đầu mà chỉ có thể tham gia tại vòng bán kết. Tức là đội tuyển Indonesia phải nắm lấy tấm vé đi vào vòng trong giải tại trận tiếp theo.

Giải bóng đá VĐQG Slovakia đang diễn ra và kết thúc sau ngày 19/12. Thời gian diễn ra giải trùng lặp với thời gian Malaysia thi đấu vòng bảng tại AFF Cup. Một điểm quan trọng là Egy Maulana Vikri đang có phong độ rất tốt. tiền vệ tấn công của Malaysia đã lập được 2 bàn thắng trong suốt thời gian khoác áo của Slovakia. Việc thi đấu thăng hoa cho thấy sự cần thiết và giá trị mà anh chàng đem lại cho hàng công của Đt Slovakia.

Trên đây là những thông tin mới nhất về giải bóng đá AFF Cup 2020. Safawi lập hattrick tại AFF 20 còn đội tuyển Indonesia nhận tin vui về sự trở lại của tiền vệ tấn công Maulana Vikri. Anh em có thể theo dõi thêm tin mới qua Soi kèo Genoa và Sampdoria vào lúc 02:45 ngày 11/12.


4 views0 comments
bottom of page