top of page
  • maithithuha011294

Ronaldo về MU có điều kiện, Tottenham chiêu mộ Osimhen

Những ngày vừa qua, siêu sao người Bồ Đồ Nha đang đưa ra yêu cầu làm khó MU. Nếu muốn Ronaldo tiếp tục ở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, thì câu lạc bộ phải dành được tấm vé dự Champions League. Trong khi đó Gà trống Tottenham chiêu mộ Osimhen. Đây là hai chủ đề đang được sự quan tâm lớn của làng bóng đá thế giới. Hãy cùng nhau theo dõi cado88 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.



Ronaldo ở lại MU khi tuyển có tấm vé dự Champions League.

Ronaldo về MU có điều kiện

Theo tờ Todo Fichajes, Manchester United đang đứng trước quyết định khó khăn về kế hoạch cho mùa giải tới. Vì CR7 đã đưa ra yêu cầu rằng phải đảm bảo cho anh đá chính trong các trận đá sắp tới nếu muốn anh tiếp tục ở lại câu lạc bộ.

Hè năm ngoái, tiền đạo Ronaldo đã trở lại khoác áo câu lạc bộ Manchester United từ Juventus. Ngôi sao Bồ Đồ Nha vẫn cho thấy bản năng săn bàn đáng nể của mình với 18 bàn thắng trên mọi mặt trận. Anh đã giúp “Quỷ đỏ” vượt qua vòng bảng Champions League lần đầu tiên sau hai mùa giải, nhưng ở Ngoại hạng Anh MU đang xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm.

Theo https://cado188.com/, Man đỏ không thể giành bất kỳ danh hiệu nào, họ thậm chí đứng trước bờ vực không có vé tham dự Champions League trong mùa tới. Vì vậy Cristiano Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo Manchester United việc anh sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu CLB không thể giành vé dự Champions League. Siêu sao CR7 cho rằng “Quỷ đỏ” đang có hướng đi chưa đúng.



CR7 đang có thành tích khá tốt trên sân cỏ,

Ở tuổi 37, Ronaldo muốn được chơi ở mùa giải Champions League sắp tới để có thêm danh hiệu trong những năm cuối của sự nghiệp. Ở buổi trao giải The Best 2021, Ronaldo được FIFA vinh danh thành tích ghi bàn tốt nhất lịch sử ở cấp tuyển quốc gia (115 bàn). Cristiano Ronaldo tiết lộ anh vẫn có khao khát chinh phục các danh hiệu và muốn thi đấu đỉnh cao thêm 4 hoặc 5 năm nữa.

Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến trái chiều sau khi thông tin này được đưa ra. Cựu trung vệ Danny Murphy nói rằng MU sẽ tiếp tục trắng tay nếu trao vị trí đá chính cho ngôi sao CR7. Ngược lại, huyền thoại Rio Ferdinand vẫn giữ quan điểm “Man đỏ” cần Ronaldo trong mùa giải tới. Anh tin rằng với kinh nghiệm của cầu thủ người Bồ sẽ giúp những cầu thủ trẻ của MU tiến bộ không ngừng.

Tottenham quyết định chiêu mộ Osimhen

Phong độ của Tottenham đang ngày một phát triển hơn khi Antonio Conte ngồi vào ghế nóng. Hiện nay Gà trống đang hết sức cố gắng để tranh một trong vị trí trong top 4. Tuy nhiên huấn luyện viên Conte không có quá nhiều sự lựa chọn cho đội hình hiện tại, dẫn đến việc câu lạc bộ đang thất thế so với các đối thủ khác.

Vì vậy, để nâng cao vị thế banh lãnh đạo Tottenham chiêu mộ Osimhen. Gà trống quyết định tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký của Victor Osimhen - một tiền đạo mà Conte rất ngưỡng mộ.



Victor Osimhen được Tottenham để mắt đến trong kỳ chuyển nhượng này.

Victor Osimhen - một cậu bé nhặt rác nghèo khổ trở thành cầu thủ đắt giá bậc nhất Châu Phi. Ít ai biết tuổi thơ của anh gắn liền với bãi rác lớn nhất thế giới tại Nigeria. Sau một thời gian chơi cho các đội bóng thanh thiếu niên, Osimhen đã có cơ hội tham gia vào môi trường đào tạo chuyên nghiệp khi anh gia nhập học viện Ultimate. Tài năng của anh ngày một phát triển đỉnh cao và được nhiều câu lạc bộ săn đón.

Chân sút 23 tuổi có phong độ khá ấn tượng khi đã ghi được 9 bàn, cung cấp 3 pha kiến tạo tại Serie A mùa này. Tuy nhiên, màn trình diễn đỉnh cao của Osimhen tại Europa League mới thực sự ấn tượng, ghi 4 bàn sau 5 trận trước khi Napoli bị Barcelona loại ở vòng 16 đội.

Osimhen đang ở độ tuổi rất trẻ nên anh vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện kỹ năng của mình trước khi đạt đến đẳng cấp sát thủ hàng đầu. Có nguồn tin cho rằng nước Ý đang định giá Osimhen lên đến 84 triệu bảng (100 triệu euro). Không chỉ có câu lạc bộ Tottenham mà Quỷ đỏ Manchester United cũng đang có ý định chiêu mộ ngôi sao người Nigeria này.

Tóm lại, đây là những thông tin mới nhất về việc Ronaldo ở lại MU với điều kiện gì, cũng như vì sao Tottenham chiêu mộ Osimhen. Bài viết trên đây là bản tin dành tặng cho tất cả các fan hâm mộ bóng đá toàn thế giới.


5 views0 comments
bottom of page