top of page
  • maithithuha011294

Ralf Rangnick thay thế HLV Old, Ramos dính chấn thương

Sự thay đổi trong đội ngũ của ban huấn luyện luôn là điểm tin nóng đối với người hâm mộ. MU quyết định để Ralf Rangnick thay thế HLV Old đồng hành cùng các chiến binh của họ. Trong khi đó, Ramos dính chấn thương trên sân cỏ lần thứ 9. Tất cả những tin bóng đá này đều được cập nhật liên tục và mới nhất tại trang cado88.



Ralf Rangnick thay thế HLV Old đồng hành cùng MU.


Ralf Rangnick được bổ nhiệm thay thế HLV Old

Giải Ngoại Hạng Anh năm nay là thời gian không mấy suôn sẻ với đội tuyển Manchester United. Họ liên tục bại trận và đẩy khỏi top 5 bảng xếp hạng. Chính điều này đã làm ban lãnh đạo MU cực kỳ khó chịu và quyết định thay thế HLV trưởng để làm thành tích đội tuyển khởi sắc.

Dù MU đã cho Old nhiều cơ hội để níu giữ chiếc ghế nóng mình đang nắm giữ thế nhưng chiến lược gia này không phát huy tốt tài năng của mình. Khi Old rời khỏi Man United, trợ lý của ông là Carrick lên thay thế. Ngay sau đó, MU đã nhanh chóng lấy lại sức mạnh của mình bằng những trận đấu bất bại làm nức lòng khán giả.



Ralf Rangnick đưa ra những điểm yếu của tuyển MU.

Tuy nhiên đây vẫn chưa là điểm dừng mà MU mong muốn. Vị chiến lược gia người Đức Ralf Rangnick thay thế HLV Old. Ông được bổ nhiệm thay thế vị trí quyền lực này và đem lại những chiến thắng mới cho MU. Ngay sau khi đến với MU, Ralf Rangnick đã ra mắt người hâm mộ bằng chiến thắng 3-2 trước Pháo Thủ Arsenal.

Vòng 15 diễn ra, MU cũng đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0. Đây được xem là bước đầu thắng lợi của MU dưới thời tân HLV Ralf Rangnick. Ông hứa hẹn với ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Quỷ Đỏ rằng mình có thể chứng tỏ sức mạnh của dàn chân sút và đưa tuyển lên đỉnh cao mới trong nhiệm kỳ của mình.

Theo https://cado188.com/, Ralf Rangnick được nhiều người xướng danh trong việc phát hiện các tài năng trẻ. Nhờ sự dẫn dắt của ông mà các chân sút như Josshua Kimmich, Naby Keita và Timo Werner đã vươn lên trở thành những cái tên sáng giá trong làng bóng thế giới.

Tin nhanh bóng đá đưa tin khi nhận ra sự yếu kém của Quỷ Đỏ không đâu khác chính là hàng phòng thủ. Thủng lưới 24 lần sau 14 lượt đấu là vấn đề nan giải mà Ralf Rangnick cần đưa ra phương án hợp lý nhất. Bên cạnh đó, ông cũng đã cố gắng thuyết phục Michael Carrick - Cựu tiền vệ MU để anh tiếp tục ở lại với tuyển.

Ramos bị dính chấn thương khi ở PSG

Ramos chuyển đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè vừa rồi. Việc khoác áo nhà PSG được xem là mở đầu khá thuận lợi cho cả hai bên. Trung vệ người Tây Ban Nha được ban lãnh đạo nhà PSG hết sức coi trọng vì những chiến tích trong thời gian vừa qua.



Ramos dính chấn thương ngay khi đến PSG.

Tuy nhiên, ngay khi đến PSG, anh chàng đã không mấy nổi bật trong dàn cầu thủ vì liên tục dính chấn thương và ngoài bên ngoài sân bóng làm khán giả bất đắc dĩ. Ramos ra mắt đội tuyển trong màn đối đầu với Saint Etienne khi kết quả 3-1 nghiêng về PSG.

Ngay sau đó, cầu thủ mới liền phải nghỉ thi đấu trong trận Nice vì dính chấn thương. Trong chuyến hành quân xa đến Lens vào ngày 5/12 vừa qua, anh chàng Ramos cũng không thể tham dự cùng đồng đội của mình vì dính chấn thương về cơ.

Có thể nói, thời gian nhập viện điều trị chấn thương của đội trưởng Real Madrid còn nhiều hơn lúc anh chàng thi đấu. Nhiều chuyên gia nhận định rằng nếu không có thêm cơ hội tỏa sáng, đội trưởng của chúng ta có thể bị lép vế bởi nhiều chân sút tân binh.

Có thể nói, trong thời gian vừa qua, làng bóng luôn xuất hiện những tin nóng. MU bãi chức HLV, Ralf Rangnick thay thế HLV Old. Đội trưởng Real Mdeis đồng thời là tân binh PSG - Ramos liên tục bị dính chấn thương là những tin mới nhất hiện nay. Bạn có thể chọn xem thêm Soi kèo trận Juventus và Genoa vào lúc 2h45 ngày 6/12.


4 views0 comments
bottom of page