top of page
  • maithithuha011294

Newcastle muốn chiêu mộ Kieran, Rangnick bị chỉ trích

Thế giới bóng đá đang dần trở nên nóng hơn với sự trở lại của các giải đấu lớn tại khuôn khổ mới. Chính vì thế, những biến động sân cỏ và bên lề luôn được giới chuyên gia lẫn người hâm mộ môn thể thao vua theo dõi từng ngày. Trong những ngày qua, hoạt động chuyển nhượng rộ lên tin Newcastle muốn chiêu mộ Kieran. Trong khi đó bên phía MU, HLV Rangnick lại bị chỉ trích nặng nề khi đặt sai niềm tin. Tin bóng được cado88 cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.



Kieran chính thức khoác áo Newcastle.

Newcastle muốn chiêu mộ chân sút Kieran

Thời kỳ vừa qua là chuỗi ngày không mấy trọn vẹn với các chân sút Newcastle khi họ liên tục gặp thất bại khi ra sân. Chỉ tính trong năm 2021, họ đã để thua đến 80 bàn thua. Thủng lưới 42 lần khi tham gia giải Ngoại Hạng Anh. Trên bảng xếp hạng, họ chỉ cách nhóm an toàn 2 điểm khi giữ vị trí áp chót sau 19 lần ra sân.

Việc ở cuối bảng xếp hạng làm Newcastle cần nhanh chóng bổ sung đội hình cho mình. Kieran chính là tên gọi được ban lãnh đạo của CLB Chích Chòe để mắt tới. Theo tin chuyển nhượng, Newcastle muốn chiêu mộ Kieran và đã đạt thỏa thuận với anh chàng cầu thủ 31 tuổi này với mức giá chuyển nhượng là 12 triệu EURO.

Có thể nói đây là mức giá cao nhất khi cầu thủ người Anh chọn bến St James' Park để tiếp tục chặn đường thi đấu chuyên nghiệp của mình. Hợp đồng của Kieran với Newcastle được kéo dài cho đến năm 2023. Chàng hậu vệ người Anh là cầu thủ đạt hợp đồng đầu tiên dưới thời ông chủ người Saudi Arabia - Ả Rập. Đội bóng Newcastle cho biết, sau Kieran học dễ dàng đầu tư nhiều hơn vào thị trường chuyển nhượng năm nay.

HLV Eddie Howe có quãng thời gian làm việc cùng hậu vệ Trippier khi còn dẫn dắt Burnley. Trippier được ông dẫn dắt đến Turf Moor từ Man City theo dạng cho mượn từ năm 2012. Hiện nay, một lần nữa ông lại cầm tay chỉ đạo anh chàng trong những trận đấu sắp tới.



Kieran được chuyển nhượng với mức giá 12 triệu bảng Anh.

Nhắc đến hoạt động chuyển nhượng lần này, Atletico Madrid đã tỏ ý giữa chân hậu vệ người Anh nhưng bị khước từ. Đội bóng Atletico Madrid ngỏ ý với mức giá 30 triệu nếu Chích Chòe muốn sở hữu Kieran. Thế nhưng cuối cùng, bản hợp đồng chuyển nhượng được chốt giá với mức phí 15 triệu bảng Anh cũng một số phí gia tăng.

Dù đã sở hữu được chân sút vàng Kieran nhưng theo 188bet link moi thì HLV Howe vẫn muốn sở hữu thêm 1 hậu vệ cánh trái, 2 trung vệ, 1 tiền vệ tại vị trí trung tâm cùng 1 tiền đạo. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ cánh Lucas Digne thuộc tuyển Everton, trung vệ Diego Carlos của CLB Sevilla và Pierre-Emerick Aubameyang của Pháo Thủ Arsenal chính là 3 gương mặt tiếp theo được Chích Chòe cân nhắc.

Rangnick bị chỉ trích vì sai lầm trong sử dụng đội hình

Trận chiến vừa qua đối với Bầy Sói Wolves, Man United đã thua hoàn toàn với kết quả thảm hại. Đây được xem là thất bại đầu tiên tại sân nhà khi MU quyết đấu với Bầy Sói.

Thất bại lần này làm MU hụt mất cơ hội đến gần hơn với top 4. Nhiều chuyên gia khẳng định thất bại lần này đều do một phần lớn bởi quyết định sử dụng người của Rangnick. Trong thời gian thi đấu, HLV của MU quyết định Greenwood ra khỏi vị trí vốn có.



Rangnick bị chỉ trích trong trận đấu với Wolves.

Sau khi thi đấu, vị chiến lược gia này đã có chia sẻ rằng ông không muốn rút bất cứ chân sút nào ra khỏi sân. Thế nhưng trước tình hình lúc đó, ông bắt buộc phải chọn rút Greenwood hoặc Cavani. Cuối cùng, ông chọn giữ Cavani. Lời giải thích không hợp lý này dấy lên trong lòng nhiều người câu hỏi vì sao ông lại chọn tin tưởng Cavani. Chính vì thế, Rangnick bị chỉ trích nặng nề về quyết định cầm quân lần này.

Chia sẻ về vấn đề này, Wright cho rằng: “Tôi thất vọng với Rangnick vì quyết định loại Cavani hoặc Greenwood. Ở trận đấu này, Greenwood đóng góp nhiều hơn. Greenwood bị rút khỏi sân trong khi Cavani được giữ lại vì danh tiếng và kinh nghiệm thì tôi nghĩ Rangnick chưa đủ tin tưởng Greenwood.

Tôi sẽ không rút Greenwood ra sân. Rõ ràng Greenwood là một cầu thủ trẻ nhưng đóng góp của cậu ấy là nhiều hơn”.

Thông tin về việc chuyển nhượng trong thời gian gần đây được khá nhiều người chú ý. Đặc biệt Newcastle muốn chiêu mộ Kieran và thành công với mức giá 12 triệu bảng ANh. Trong khi đó, trận Wolves, Rangnick lại bị chỉ trích khá nhiều vì cách cầm quân.

6 views0 comments
bottom of page