top of page
  • maithithuha011294

Indo thiệt quân khi mở màn AFF, HLV Malay xem trọng VN

Updated: Dec 16, 2021

Bên cạnh những trận chiến sân cỏ, các tin tức bên lề bóng đá AFF Cup cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ bóng đá. Sau trận thi đấu đầu giải, Indo thiệt quân khi mở màn AFF. Trong khi đó, HLV Malaysia xem trọng VN qua nhiều lời khen ngợi có cánh. Những thôn tin được cập nhật nhanh chóng tại http://one88xemdabong.wixsite.com/cado88/ giúp anh em có cái nhìn tổng quan về mùa giải AFF Cup năm nay.



Việt Nam được nhiều đối thủ đánh giá cao tại AFF Cup 2020.

Indonesia thiệt quân nặng nề trong trận gặp Campuchia

Trận đấu với đội tuyển campuchia ngay khi ra thi đấu đầu mùa AFF Cup năm nay đã để lại cho Indonesia rất nhiều tổn thất về mặt lực lượng. Đặc biệt là thủ môn Nadeo Argawinata và Ernando Ari, hậu vệ Rizky Ridho cùng tiền đạo Rizky Dwi không thể ra sân đồng hành cùng tuyển trong những lần so tài sắp tới.

Vào thời điểm bắt đầu trận đấu khởi tranh đầu tiên của AFF Cup 2020, Nadeo Argawinata không thể xuất hiện tại Singapore để phục vụ đội tuyển quốc gia của mình. Theo dang nhap 188bet, anh chàng thủ môn này đang khoác áo của CLB Bali United và chuẩn bị ra sân gặp Arema. CLB Bali United hiện đang chiến đấu tại giải VĐQG Indonesia. Nhiều thông tin xác nhận, lệnh triệu tập từ ĐTQG cho Nadeo Argawinata đã đã được gửi tới CLB Bali United ngày 24/11 nhưng vẫn chưa được phê chuẩn.

Tương tự như thủ môn Nadeo Argawinata, hậu vệ Rizky Ridho, tiền đạo Rizky Dwi và Ernando Ari đều chưa thể hội quân cùng đội tuyển. Giải quốc nội Indonesia đang diễn ra và việc các đội bóng không chịu thả người cho ĐTQG là chuyện hiển nhiên. Thiếu vắng các cầu thủ, chiến lược gia tuyển Indonesia đang rất đau đầu vì các chiến lược thi đấu phía trước đều bị bỏ ngang và cần có sự thay đổi.



Indonesia mất nhiều trụ cột trước thềm AFF Cup.

Bên cạnh đó, đội tuyển Xứ Vạn Đảo còn thiếu đi sự phục vụ của Egy Maulana. Anh chàng đang phải thi đấu cho giải bóng đá VĐQG Slovakia. Egy Maulana Vikri đang khoác áo CLB FK Senica (Slovakia). Với nhiều chiến công vẻ vang, việc CLB FK Senica thả người sẽ rất mỏng manh. Nhiều nguồn tin cho hay Egy sẽ quay lại giải AFF Cup nếu tuyển lọt vào bán kết.

Việc đội Indo thiệt quân khi mở màn AFF là khó khăn mà tuyển cần phải tháo gỡ ngay lúc này. Khi những đội khác đã chuẩn bị sẵn sàng lên sân cỏ để tranh tài, Indonesia còn phải lo toan về đội hình của mình. Vì thế những trận chiến cũng có thể bị ảnh hưởng rất nhiều.

HLV Malaysia đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Trong vòng loại thứ 2 tại World Cup 2022, Malaysia đã gặp thất bại và chịu nhiều sự chỉ trích. Do đó, việc HLV Tan đầu tư và xem trong các trận đấu tại sàn đấu AFF Cup 2020 năm nay là chuyện hiển nhiên. Đặc biệt, vị chiến lược gia người Hàn này đã có sự cân nhắc nặng nhẹ giữa các đội tuyển với nhau và khá đề cao Việt Nam.

Trận mở đầu, Malaysia đã đánh hạ Campuchia 3-1 đã khẳng định sức mạnh trên đường đua giải phía trước. Cùng ngày, Việt Nam đã cùng ngày hạ Lào với tỷ số tách biệt 2 bàn và giữ sạch lưới nhà. Nhận thấy tiềm năng cũng như sức mạnh của tuyển “Áo đỏ sao vàng”, HLV Tan đã đề cao và xem trong những cuộc chiến với Việt Nam.



HLV Tan xem trọng sức mạnh của các chân sút Việt Nam.

Ở trận đấu vòng chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam đánh bại tuyển Malaysia và trực tiếp lấy ngôi vị cao nhất. Quyết tâm hạ bệ Việt Nam để giải mối thù ba năm về trước, Malaysia đầu tư ở từng phương diện khi đối đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, ĐKVĐ AFF Cup cũng không chịu yếu thế với nhiều trận đấu mãn nhãn.

Có thể nói, Indo thiệt quân khi mở màn AFF và Malaysia đánh giá cao đội tuyển Việt nam được nhiều người quan tâm. Tin tức của giải bóng đá AFF Cup được nhiều người đón xem. Anh em có thể chọn tham khảo tin tức Safawi lập hattrick tại AFF 20, Indonesia nhận tin vui.



4 views0 comments
bottom of page