top of page
  • maithithuha011294

Đội hình Chelsea bị hỏng, MU gọi Carrick lên vị trí HLV

Chelsea và MU là những đội bóng thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chính vì thế, những bước đi của hai tuyển luôn được cập nhật và theo dõi tại http://one88xemdabong.wixsite.com/cado88/.Chuẩn bị cho lượt trận sắp tới, Chelsea bổ sung cho đội hình bị khuyết còn MU gọi Carrick lên vị trí HLV tạm quyền. Cùng cập nhật ngay những thông tin về hai tuyển để nắm bắt tính hình bóng đá thế giới.



Carrick tạm thời thay thế Old làm HLV MU.

Chelsea bổ sung đội hình thi đấu

Chứng tỏ đẳng cấp của ĐKVĐ Champions League, đội tuyển Chelsea đã áp đảo đối thủ của mình trên mọi chiến trường. Lối chơi tấn công đầy mạnh mẽ và chiến thuật dàn hàng là ưu thế của binh đoàn nhà HLV Thomas Tuchel. minh chứng tốt nhất để chứng tỏ điều đó là những chiến thắng ngoạn mục của thầy trò Thomas. Chelsea đã chiến thắng Bầy Cáo Leicester City và Juventus sau cú sảy chân với Burnley ở vòng 11.



Đội hình Chelsea cần sự thay đổi.

Đối thủ lần này của The Blues cũng không phải là tay vừa. Manchester United được đánh giá là cái tên lớn trong làng bóng thế giới. Tuy nhiên ở mùa giải này, Quỷ Đỏ đã không bộc lộ hết tài năng của mình. Không gây được tiếng vang lớn và sự uy hiếp đến khung thành đối phương như thời gian trước thế nhưng MU vẫn là đội tuyển rất khó “nuốt” mỗi lần ra sân. Trận chiến Chelsea và MU, cả hai tuyển đều dốc hết sức để giành lấy chiến thắng về tay. Theo dõi chi tiết hơn khi đăng ký tài khoản 188bet.

Chuẩn bị cho trận đấu, MU đang loay hoay khi dàn cầu thủ gồm Pogba, Varane và Cavani đều vắng mặt do dính chấn thương. Maguire, Shaw không thể ra sân. Điều này làm MU phải xác định lại đội hình khi chiến cùng nhà ĐKVĐ của chúng ta.

Lần ra sân này, Chelsea có lợi thế sân nhà nhưng Thomas Tuchel vẫn đang lo lắng vì sự thiếu vắng đội hình. Chiến lược của Thomas có thể bị treo vì thủng đội hình chính: Mateo Kovacic do chấn thương, bộ ba Kai Havertz, N'Golo Kante cùng Ben Chilwell vẫn chưa xác định khả năng ra sân.

Hiện nay, HLV Thomas sẽ tiến hành chọn chân sút thay thế. Dàn cầu thủ thi đấu bao gồm: Mendy, Silva, Rudiger, Azpilicueta, Hudson-Odoi - Ziyech, Jorginho, Alonso, Lofftus-Cheek, Havertz. Chiến thuật được áp dụng theo đội hình tấn công 3-4-2-1.

MU gọi Carrick đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền

Sau những chuỗi ngày thi đấu không có hy vọng trở mình. Chỉ riêng sân Ngoại Hạng Anh, Manchester United đã tụt xuống hạng 8 với 17 điểm trong tay. Vì thế MU quyết định thay tên một số nhân tố chính để cải thiện thành tích. Trong đó, tên gọi đi đầu mà MU muốn khai trừ. Thông báo được ấn định vào ngày 20/11. Điều làm MU nhanh chóng đưa ra hành động chấm dứt trạng thái ậm ừ trước đó là thất bại 1-4 trước Watford tại NHA.



Old bị MU khai trừ.

Dù sở hữu dàn đội hình giá trị như Harry Maguire có giá 87 triệu euro, Jadon Sancho trị giá 85 triệu euro, Bruno Fernandes giá 63 triệu euro, Cristiano Ronaldo giá 15 triệu euro, ...... nhưng MU không quá ấn tượng trong mùa giải này. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Qủy Đỏ đã không chơi hết mình trên mọi chiến trường.

Chưa tìm được ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng này, MU gọi Carrick lên vị trí HLV. Cựu tiền vệ người Anh đang đảm nhiệm vị trí trợ lý cho Solsa hoàn toàn có thể thay thế Old tiếp tục đồng hành cùng Quỷ Đỏ trên con đường chinh chiến năm nay. Không phụ sự kỳ vọng của MU cũng như người hâm mộ, trận đấu với Villarreal đã đem về chiến thắng đầu tiên khi Carrick cầm quân.

Ấn định trận thắng đầu tiên sau khi lên chứ, Carrick đang lấy lại phong độ cho MU sau chuỗi thất bại khó chịu tại mùa giải Premier League năm nay.

Trên đây là thông tin về đội hình Chelsea và sự thay đổi của MU. HLV Thomas thay thế đội hình bị thủng còn MU gọi Carrick lên vị trí HLV tạm thời. Cập nhật thêm thông tin Ronaldo lập kỷ lục ở C1, PSG có vé đi tiếp khi thua Man City về thế giới bóng đá.


3 views0 comments
bottom of page