top of page
  • maithithuha011294

Chelsea quan tâm Tchouameni, Folarin chia tay Arsenal

Updated: Feb 12, 2022

Chuẩn bị thay thế Kante, Chelsea quan tâm Tchouameni. Để thực hiện tham vọng chiêu mộ này, ban lãnh đạo The Blues cho biết sẽ sớm tiến hành đàm phán để mua chân sút này về tay. Trong khi đó Folarin Balogun quyết định chia tay Arsenal ngay khi phiên chợ đông năm nay bắt đầu mở cửa. Anh chàng sẽ đến Middlesbrough theo hình thức cho mượn cầu thủ. Những thông tin trên đây đều được trang cado88 cập nhật thường xuyên từ những hãng tin lớn hiện nay.



Tchouameni được Chelsea chú ý.

The Blues có ý muốn chiêu mộ Aurelien Tchouameni

Aurelien Tchouameni thu hút nhiều ông lớn quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Chưa mở cửa phiên chợ đông năm nay nhưng tiền vệ Aurelien Tchouameni đã được nhiều CLB để ý tới. Trong đó, Chelsea đang có ý định đàm phán và chiêu mộ anh chàng này.

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Aurelien Tchouameni là chân sút để lại khá nhiều ấn tượng trên sân cỏ. Anh chàng tiền vệ 21 tuổi được chuyển đến Stamford Bridge. Hiện nay, Chelsea đang theo dõi sát sao Aurelien Tchouameni để tìm kiếm chân sút mới cho vị trí bị khiếm khuyết trong đội hình của mình sắp tới.



The Blues mong muốn chiêu mộ Aurelien Tchouameni thay thế Kante.

The Blues mong muốn thay thế Kante khi cầu thủ này không thể đáp ứng được các yêu cầu về thể lực trong thời gian vừa qua. Cái tên gọi mới mà Chelsea nhắm đến là Aurelien Tchouameni. Đồng thời họ cũng mong muốn chiêu mộ Declan Rice.

Tuy nhiên đây là điều không thể nào xảy ra vì Thomas Tuchel bởi Conor Gallagher cũng được vị chiến lược gia này định hướng phát triển lâu dài tại tuyển. Cuối cùng Aurelien Tchouameni được vị HLV này ưu ái hơn.

Aurelien Tchouameni được ví như bản sao của Kante. Anh đang thể hiện rất tốt sức trẻ và tài năng của mình trong màu áo của Monaco. 28 lần ra sân, anh chàng tiền vệ trẻ tuổi này đã ghi được 2 bàn thắng.

Dang nhap 188bet cho hay Monaco đồng ý chuyển nhượng anh chàng tiền vệ trẻ tuổi này với mức giá 43 triệu bảng Anh. Đây là con số chuyển nhượng khá cao nhưng vẫn không thể làm khó được The Blues. Hiện tại, thương vụ này đang gặp khá nhiều sự cạnh tranh từ nhiều tuyển như Liverpool, Manchester City, Real Madrid, Juventus và cả Bayern Munich.

Folarin Balogun chia tay Pháo Thủ

Trong khoảng thời gian gần đây, làng bóng liên tục rộ tin các cầu thủ chuẩn bị chia tay Arsenal. Cựu sao Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang quyết định rời Pháo Thủ khi tình hình tại sân Emirates không quá ủng hộ anh. Bên cạnh đó, Pháo Thủ cũng có nguy cơ mất đi khá nhiều trụ cột như Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah vì hết hợp đồng, Ainsley Maitland-Niles chuẩn bị khoác áo AS Roma, …..



Folarin Balogun muốn chia tay Pháo thủ.

Trong đó, anh chàng Folarin Balogun cũng quyết định chia tay đội tuyển đã gắn bó trong thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho hay cho hay anh chàng này quyết định gia nhập Middlesbrough dưới hình thức cho mượn. Việc chuyển nhượng này chuẩn bị diễn ra và tuyển Middlesbrough quyết định chi trả hoàn toàn chi phí cho quá trình này. Thời gian Folarin Balogun rời Pháo Thủ được cho là tháng 1/2022.

Folarin Balogun được xem là chân sút sáng giá nhất hiện nay của Pháo Thủ. Chính vì thế sự ra đi của anh chàng là một tổn thất lớn mà Arsenal không muốn có. Dù không có kế hoạch bán đi ngôi sao này cho CLB khác thế nhưng Pháo Thủ vẫn tạo cơ hội để Folarin Balogun ra đi theo hình thức cho mượn trong thời gian tới.

Tại Pháo Thủ, anh chàng tiền đạo người Mỹ không có quá nhiều cơ hội thể hiện. Folarin Balogun buộc phải tranh suất cùng đồng đội. Quyết định ra đi của Folarin Balogun được giới phê bình đánh giá là sáng suốt. Tìm cho mình bên đỗ mới, Folarin Balogun mới có thể tỏa sáng và để lại ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Thời gian chuyển nhượng đang diễn ra sôi nổi. Các đội bóng đang tiến gần hơn với quá trình đàm phán và chốt hạ giá cả chuyển nhượng. Thông tin Chelsea quan tâm Tchouameni và sẽ bỏ ra 43 triệu bảng Anh để thu mua anh chàng này. Trong khi đó, Folarin sẽ chia tay Arsenal theo dạng cho mượn để đến Middlesbrough.


8 views0 comments
bottom of page