top of page
  • maithithuha011294

Arsenal chốt hạ Franck Kessie, MU bán Harry Maguire

Những ngày vừa qua, thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới vô cùng sôi động. Điển hình như việc câu lạc bộ Arsenal chốt hạ Franck Kessie. Bên cạnh đó ông lớn MU có ý định sẽ bán hậu vệ với giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Đây là những thông tin được cập nhật mới tại http://one88xemdabong.wixsite.com/cado88/ đầy đủ và chính xác nhất mỗi ngày.



Cầu thủ Franck Kessie.


Arsenal chốt hạ Franck Kessie

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị mật ngọt đối với tiền vệ Franck Kessie trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và đội Milan sẽ đáo hạn ở cuối mùa giải này. Mặc dù, đã có một số đội ở Premier League có liên hệ và nhắm tới việc chuyển nhượng với cầu thủ 25 tuổi, nhưng Arsenal là câu lạc bộ duy nhất đưa ra lời đề nghị thật sự và chính đáng.

Tuy nhiên, bản thân cầu thủ Kessie lại không hề đặt nặng việc chuyển đến thi đấu ở London mà cậu muốn sang Barca chơi bóng. Vì giờ đây Kessi như là cầu thủ nổi bật nhất với 6 bàn thắng, một pha kiến tạo trong 286 trận đấu vừa qua.

Theo 188bet link moi, trong mùa giải trước Kessie đã bỏ túi về số bàn thắng cho mình lên đến 14 với 6 đường kiến tạo. Anh được xem là trụ cột và chân sút đầy tiềm năng của Milan.



Kessie sở hữu nhiều bàn thắng và đường kiến tạo.

Thêm vào đó, tờ báo Daily Cannon sẽ thuyết phục tiền vệ này đến Emirates dưới dạng tự do vào màu hè này. Dù chưa có gì xác định là Kessie có phải mục tiêu hàng đầu của Arsenal nhắm đến hay không, nhưng họ sẽ không thể bỏ qua cơ hội ngàn vàng khi sở hữu một trong những cái tên xuất sắc nhất giải Serie A mùa qua chỉ với giá 0 đồng.

Tiết lộ từ Calciomercato, Aston Villa cũng đã có kế hoạch triển khai chiêu mộ cầu thủ Kessie. Được biết, họ đã thông báo đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà một lời đề nghị khá hay ho, tuy nhiên Kessie không mấy để tâm với viễn cảnh trở thành học trò của huấn luyện viên Steven Gerrard.

MU thông báo bán Harry Maguire

Harry Maguire được MU mua từ Leicester vào mùa hè 2019 với mức giá cao ngất ngưỡng 78,3 triệu bảng. Tuy nhiên sau hơn 2 năm trôi qua, cầu thủ chơi tại MU chỉ được thống kê số lần mắc sai sót và các màn trình diễn kém cỏi, mất phong độ khi để thua bàn nhiều hơn là thành tích mang lại cho đội bóng Quỷ Đỏ.

Ngoài ra, Harry Maguire còn thường xuyên là đề tài nóng và bị nhiều người chế giễu sau khi kết thúc mỗi vòng đấu. Vì những tình huống và cách xử lý khôi hài của mình khiến người dùng trên mạng xã hội châm chọc.



Harry Maguire bị MU rao bán.

Hiện tại, cầu thủ Harry Maguire còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford dường như phải tiếp tục bắt buộc đồng hành với trung vệ này. Nhưng rõ ràng họ cần tìm ra cách thích hợp nhất để phát huy khả năng tốt nhất mà Harry Maguire đã từng thể hiện tại Leicester và đội tuyển Anh.

Mặc dù có phong độ bất ổn đến vậy, nhưng anh vẫn giữ tấm băng đội trưởng cho đến hiện tại. Điều này đã gây ra không ít tình huống đồng đội cùng nhiều khán giả khác đang đặt dấu hỏi lớn về lý do Maguire tiếp tục được chọn bởi chiến lược gia tạm quyền Ralf Rangnick. Chân sút đã được cho là nghỉ chơi trong trận hòa không có bàn thắng ở cuối tuần trước.

Theo tờ báo Sport mail tiết lộ rằng Maguire đã khiến một số người đồng đội khó chịu khi công khai đổ lỗi cho họ ngay trên sân đấu. Huấn luyện viên Rangnick khẳng định rằng tấm băng đội trưởng vẫn sẽ là của anh cho đến cuối mùa giải. Nhưng thực tế là Quỷ Đỏ đã rục rịch chuẩn bị thay thế Rangnick bằng một huấn luyện viên dài hạn.

Chính vì vậy, việc chân sút Maguire sẽ di chuyển đến câu lạc bộ khác là điều sẽ xảy ra. Và MU quyết định bán cầu thủ đến từ Anh là điều sớm hay muộn, nếu như anh vẫn không thể khắc phục được những sai lầm trên sân và cố gắng lấy lại phong độ tích cực thì sẽ khó mà ở lại được với Quỷ Đỏ.

Tóm lại, giải đấu ngoại hạng anh và việc chuyển nhượng các cầu thủ của đội bóng vẫn là những tin tức được nhiều người chú ý. Arsenal chốt hạ Franck Kessie và MU bán Harry Maguire là bản tin được làm mới mỗi ngày dành tặng cho người hâm mộ bóng đá.


6 views0 comments
bottom of page